Tin tức

4 Điều Bạn Cần Quan Tâm Bậc Nhất Khi Mở Nhà Hàng

4 Điều Bạn Cần Quan Tâm Bậc Nhất Khi Mở Nhà Hàng 

Mở nhà hàng đang là xu hướng kinh doanh tiềm năng mang lại nguồn lợi nhuận lớn. Nhưng vấn đề đầu tiên các bạn cần giải quyết là VỐN, điều này chúng tôi chắc không cần nhắc tới cho bạn. Với 4 điều chúng tôi sắp nói tới đây bạn hẳn cũng nắm sơ qua nhưng chi tiết như thế nào thì mời bạn đọc bài này.

Vốn đầu tư là vấn đề cao nhất trong khi mở nhà hàng thì chắc bạn đã liệu trước. Nhưng với số vốn của bạn, thì bạn có thể mở nhà hàng được hay không và cần quan tâm những chi phí nào? Mời bạn tham khảo sau đây:

1. Chi phí mặt bằng đâu tư

Mở nhà hàng chi phí đầu tư mặt bằng là điều tất yếu bạn phải quan tâm: Diện tích mặt bằng, vị trí địa lý, khu vực.

Vị trí có thuận lợi cho các hoạt động để xe và giao thông đi lại của người khác hay không. Với chi phí cho phép thì hiện tại mức thuê cũng giao động từ 5 - 7tr bình dân, từ 10 đến 20tr là mặt phố rộng hơn,...

Bạn có thể đi thực tế tham khảo để có quyết định thuê với chi phí cho phép bởi còn rất nhiều chi phí khác bạn cần quan tâm đến tiếp sau đây.

2. Chi phí trang trí sửa sang

Mở nhà hàng chi phí sửa sang và trang trí lại theo ý muốn cũng là rất tốn kém đó bạn biết không? Với bản vẽ chi tiết trang trí lại nhà hàng. Bạn sẽ hoạch định được chi phí cần chi ra để sửa sang qua đó nắm rõ và cộng với tiền thuê mặt bằng để có cái nhìn tốt nhất. Điều động vốn sẵn linh hoạt hợp lý không hao hụt.

Tổng chi phí này rơi vào từ 70 đến 100triệu cho các khoản: sửa sang, trang trí, trang bị nhà bếp,...

Các loại trang bị cho nhà hàng: Bao tăm, bao đũa, giấy khăn ướt,... hãy để cho Cty Gia Ân lo cho bạn với chi phí thấp nhất.

 

Với khẩu hiệu “ your future – our mission” Công ty chúng tôi giúp khách hàng tạo ra sự khác biệt với các thương hiệu dành cho người tiêu dùng. Không chỉ thực hiện công việc đơn thuần như thiết kế, in ấn,  logo quảng cáo trên các trên các loại ly nhựa hay các bao tăm ,  đường gói đơn thuần. Chúng tôi còn tư vấn cho khách hàng những yếu tố để tạo nên sự sáng tạo , khác biệt , giúp cho khách hàng của doanh nghiệp dễ dàng nhận ra bạn giữa muôn vàn các thương hiệu cạnh tranh khác

Lĩnh vực hoạt động.

  • Thiết kế nhận diện thương hiệu, logo trên các loại ly nhựa dùng một lần
  • In ấn gia công các loại bao tăm, đường
  • Cung cấp các loại ống hút, bao bì
  • In nhãn mác bao bì cho ngành thực phẩm, chế biến, sản xuất, tiêu dùng….

Chia sẻ cùng khách hàng.

Không lời nói hoa mỹ, không khoa trương càng không muốn quảng cáo nhiều chúng tôi với đội ngũ trẻ năng động, luôn luôn tiếp nhận những cái mới với một tinh thần hết lòng vì khách hàng vì chúng tôi có một phương châm  Tương lai cảu bạn là sứ mệnh của chúng tôi”

3. Chi phí nguyên liệu

Bạn cần quan tâm mua nguyên liệu ở đâu, chi phí ra sao, bảo quản thế nào. Bạn cần tìm nguồn nguyên liệu với chi phí hợp lý vẫn đảm bảo an toàn thực phẩm.

4. Chi phí thuê nhân sự làm việc

Chi phí thuê nhân sự làm việc tại của hàng bạn có thể hoạch định được số liệu con số cụ thể để thuê và kiểm soát chi phí. Chi phí thuê nhân sự trung bình mỗi người cũng là khoảng 5tr/1tháng đã bao ăn ở.

 

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT:

Quý khách vui lòng liên hệ:  0909.961.348 – 0986.031.348 (Ms.Dung) Để được tư vấn miễn phí  .

Hoặc  truy cập vào website: congtygiaan.com,  lynhuagiaan.com

GIA ÂN  LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

CHẤT LƯỢNG CỦA SẢN PHẨM LÀ UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI

Trân trọng kính chào

Vui lòng điền đầy đủ thông tin

0986 031 348
Hỗ trợ 24/7
Zalo