Tin tức

Bao Tăm Là Gì? Vai trò của in bao tăm trong nhà hàng khách sạn

Vai trò và ý nghĩa của in bao tăm, tầm quan trọng không thể bỏ qua!

Bao tăm là những sản phẩm không thể thiếu trong các quán ăn, nhà hàng hay khách sạn. Nó còn có vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu của nhà hàng vừa giúp nhà hàng bạn ghi điểm với khách hàng về sự sang trọng, sạch sẽ và quan trọng là tính an toàn thực phẩm.  Những mẫu thiết kế bao đũa, bao tăm bắt mắt sẽ giúp khách hàng cảm thấy ấn tượng và tin tưởng hơn rất nhiều về khách sạn nhà hàng của bạn. Những mẫu mã đẹp sẽ dễ có được thiện cảm, sự chú ý, thu hút khách hàng giúp cho nhà hàng của bạn thêm phần cạnh tranh hơn so với các nhà hàng khác. 

Thiết kế bao tăm đẹp và sang trọng

Thiết kế bao tăm đẹp gồm những yếu tố nào?

Để có được những thiết kế mẫu bao tăm đẹp thì cần có rất nhiều yếu tố. Điều đầu tiên không thể bỏ qua đó chính là công nghệ in ấn. Công nghệ in ấn hiện đại mang lại những hình ảnh đẹp và sang trọng, bắt mắt mà còn đảm bảo được sự tin cậy, an toàn cho khách hàng. Bên cạnh công nghệ in ấn, giấy in cũng là một yếu tố cực kỳ cần thiết để cho ra một bao tăm đẹp. Bạn có thể yêu cầu nhà in in theo mẫu mà bạn muốn và khi đặt hàng để có được sản phẩm như mong muốn. Hoặc có thể tham khảo các mẫu thiết kế mà nhà in đã có sẵn, có thể thuê nhà in thiết kế cho bạn trọn gói thiết kế in bao tăm.

Mẫu bao tăm đơn giản tinh tế

Mẫu bao tăm đơn giản còn là mẫu đẹp về thẩm mỹ và tốt về chất lượng lại còn tinh tế cho nhà hàng của bạn. Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã in bao tăm đẹp và bắt mắt nhưng không phải ở đâu cũng mang lại được những kết quả như mong muốn. Những sản phẩm in ấn của công ty in ấn Gia Hân được sản xuất gia công một cách tinh tế và cẩn trọng sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng nhất. Bao tăm được in ấn bởi công nghệ hiện đại. Tăm được làm từ nguyên liệu quế hoặc bạc hà tuyệt đối an toàn và rất đảm bảo cho khách hàng.
 
 
Khi đến với công ty In Gia Hân bạn được thiết kế mẫu miễn phí. Nhân viên thiết kế chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm thiết kế và in ấn các sản phẩm thương hiệu quảng bá. Và được nhân viên thiết kế tới tận nơi hoặc quý khách gửi mẫu đến công ty để nhân viên thiết kế có thể hỗ trợ giúp bạn.
 
Nhận mẫu và giao hàng tận nơi bất cứ nơi đâu trên mọi miền tổ quốc.
Sản phẩm in cùng logo và thông tin của quý khách yêu cầu lên bao bì thể hiện sự sang trọng, chuyên nghiệp. Bên cạnh còn giúp quảng cáo thương hiệu, hình ảnh tới khách hàng nhanh chóng và tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Vai trò của bao tăm quan trọng thế nào?

Bao tăm sẽ giúp giữ vệ sinh cho dụng cụ ăn uống để khách hàng yên tâm khi sử dụng bữa ăn. Hiện nay vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm rất được quan tâm và được đưa lên vấn đề hàng đầu. Nó có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe vậy nên bất cứ ai cũng quan tâm và lo lắng.
Nhất là với những khu ăn uống cao cấp tới khu ăn uống bình dân, đảm bảo uy tín thì vấn đề vệ sinh an toàn phải đặt lên hàng đầu.
 
Việc sở hữu in bao tăm… đóng vai trò ” kép” vừa đảm bảo vệ sinh lại tạo sự sang trọng, chuyên nghiệp và đẳng cấp của bạn với thực khách. Giúp quá trình xây dựng thương hiệu, quảng bá hình ảnh của quý doanh nghiệp, công ty, nhà hàng, khách sạn,... Được hoàn thiện hơn.
Sử dụng bao tăm sẽ giúp khách hàng của bạn có tâm lí yên tâm hơn khi thưởng thức các món ăn khi đưa những chiếc tăm được bọc trong những chiếc bao xinh xắn, thiết kế sang trọng, gọn gàng và trang nhã.
Còn chần chừ đắn đo gì nữa mà hãy in bao tăm cho nhà hàng của bạn ngay! Liên hệ với In Gia Hân để sở hữu những sản phẩm mẫu mã chất lượng sang trọng nhất.
 

Vui lòng điền đầy đủ thông tin

0986 031 348
Hỗ trợ 24/7
Zalo