Tin tức

Món Ăn Vặt Dễ Kiếm Tiền Triệu Mỗi Ngày Bạn Có Tin Không?

MÓN ĂN VẶT BẠN CHO LÀ TẦM THƯỜNG NHƯNG KIẾM HÀNG TRIỆU MỖI NGÀY

Món ăn khiến bạn ngỡ ngàng bởi nó có thể kiếm hàng triệu mỗi ngày ở các quán ăn vặt vỉa hè. Quán ăn vỉa hè chắc không xa lạ với bạn, kinh doanh quán vỉa hè đang là xu hướng mang lợi nhuận đều tốt. Kiếm hàng triệu mỗi ngày là chuyện rất là bình thường hiện nay.

Bạn tham khảo sau đây những món ăn cơ bản và đơn giản mang lại lợi nhuận rất tốt cho quán ăn vặt. Nếu bạn có ý định mở quán ăn vặt thì không nên bỏ qua bài viết này và những món ăn sau đây:

1. Khoai luộc, ngô luộc, bánh sắn hấp, bắp xào,...

Món ăn không thể tuyệt vời hơn vào mùa đông hàng năm rất là bán chạy hàng. Món ăn có vẻ nhìn quê mùa những lại rất được ưu chuộng tại đô thị. Đặc biệt các GYMER đều rất thích ăn những món ăn mang rất nhiều tinh bột như khoai luộc, ngô luộc,...

Những món ăn này rất kích thích các bạn xa quê, các bạn ở đô thị, cảm giác mới, quen thuộc đều hội tụ đủ. Đặc biệt ăn không hề bị ngán, bạn có thể ăn no chỉ với 20 nghìn VNĐ 1 hộp như thế.

2. Các món chiên

Ngoài việc ăn khoai thì các món ăn kèm theo đó giúp bạn tạo nên doanh thu và sức hấp dẫn nhiều hơn nữa. Các món ăn chiên, chiên giòn như: Thịt xiên, gà chiên giòn,...ăn kèm với các sản phẩm tinh bột ở trên thì tuyệt vời.

Các món chiên kèm những món ăn ở trên sẽ giúp bạn đa dạng hóa menu món ăn, gia tăng được sự phong phú và tăng lợi nhuận.

3. Cháo sườn, cháo trai, vịt lộn,...

Món cháo nóng hổi cực kỳ HOT, nhất là quán vỉa hè chuyên bán cháo nóng: cháo trai, cháo thịt,... Món ăn rất được ưu chuộng của các bạn sinh viên đến người đi làm.

Mỗi bát cháo giao động chỉ khoảng từ 10k đến 20k rất là phù hợp cho người đi làm và sinh viên vào buổi sáng, cả tối. Đa dạng hóa các món cháo như: cháo chim, cháo gà, cháo tim cật,... Đúng là những món khoái khẩu của người dân Việt Nam.

4. Nem chua, xúc xích rán - nướng

Mở quán ăn vặt không thể kể đến những món phải có như: Nem chua, nem chua rán, xúc xích rán, xiên nướng,...

Món ăn không thể thiếu của mỗi khách hàng khi vào quán. 95% khách vào quán đều gọi những món này nên bạn không thể bỏ nó mà hãy cho ngay vào Menu.

5. Chân gà ngâm, nướng, cánh gà,...

Đây bạn ơi, món khoái khẩu của tôi khi vào quán, theo khảo sát thì 80% khách hàng sẽ gọi món này. Bạn hãy cho ngay vào Menu cho tôi ngay sau bài viết này.

ĐẶC BIỆT: Bạn đã có khách đến những giữ được khách quay lại và giới thiệu bạn bè tới là câu chuyện không dễ chút nào.

Bạn cần độ sang trọng chuyên nghiệp cho quán, đặc biệt phải hấp dẫn khách từ món ăn này tới món khác. An toàn vệ sinh thực phẩm, đồ ăn đặc biệt và tuyệt đối ăn chín uống sôi,...

Để tăng thêm sự nhận diện của quán ăn, sang trọng hơn chỉ với 100k bạn cũng có thể làm được điều này.

Để làm được điều này bạn cần sự chuyên nghiệp trong cách ban bố trí món ăn, quán ăn của mình và nhiều yếu tố phục vụ,...

Với khẩu hiệu “ your future – our mission” Công ty chúng tôi giúp khách hàng tạo ra sự khác biệt với các thương hiệu dành cho người tiêu dùng.
 

Lĩnh vực hoạt động.

  • Thiết kế nhận diện thương hiệu, logo trên các loại ly nhựa dùng một lần
  • In ấn gia công các loại bao tăm, đường
  • Cung cấp các loại ống hút, bao bì
  • In nhãn mác bao bì cho ngành thực phẩm, chế biến, sản xuất, tiêu dùng….

Chia sẻ cùng khách hàng.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT:

Quý khách vui lòng liên hệ:  0909.961.348 – 0986.031.348 (Ms.Dung) Để được tư vấn miễn phí  .

Hoặc  truy cập vào website: congtygiaan.com,  lynhuagiaan.com

GIA ÂN  LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

CHẤT LƯỢNG CỦA SẢN PHẨM LÀ UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI

Trân trọng kính chào

Vui lòng điền đầy đủ thông tin

0986 031 348
Hỗ trợ 24/7
Zalo